Code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile ACE Game mới nhất 2022: Nhận code nhận quà

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile một tựa game của NPH ACE game, có thể nói đây là tựa game có lối chơi cực kỳ mới lạ so với mặt bằng chung của các tựa game hiện nay khi kết hợp giữa dòng game hành động và thẻ tướng. Trong tựa game này, người chơi có thể điều khiển hệ thống biệt đội Ninja của mình chiến đấu với kẻ thù. Game có sự kết hợp của nhiều yếu tố đặc sắc, cùng với đó là các ưu đãi cho tân thủ qua các mã code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile chứa nhiều quà tặng hấp dẫn.

Trong bài viết này của Thao68, mình sẽ hướng dẫn cho mọi người những cách để nhận quà bằng việc nhập code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile vào game cực kỳ đơn giản.

Tổng hợp code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile mới nhất

Nếu là một tân thủ của tựa game này, thì mình nghĩ rằng những mã code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile Vip nhất là điều mà anh em game thủ không nên bỏ qua khi mọi người sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn miễn phí.

Xem thêm: Code huyền thoại hải tặc còn hạn sử dụng mới nhất

Cách nhập code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile vào game

Để có thể nhận các quà tặng trong tựa game này, thì các bạn hãy thực hiện các bước nhập code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile như Thao68 chia sẻ ở bên dưới đây nhé.

Bước 1: Mọi người hãy nhấn vào Phúc lợi.

Bước 2: Sau đó, chọn đến mục Đổi Giftcode > Bây giờ, các bạn hãy nhập code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile ở trên vào và nhấn Đổi để hoàn tất quá trình nhập code. Sau khi nhập code xong, thì mọi người hãy vào Thư trong game để nhận quà về túi đồ nhé.

Qua bài viết hướng dẫn nhập code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile ở trên, thì Thao68 hy vọng rằng nó sẽ giúp cho mọi người có thể nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn và có giá trị nhất để phục vụ cho quá trình chơi game của mình nhé.

Code -