Những mã Code Vạn Cổ Linh Thú mới nhất và cách nhập Giftcode

Vạn Cổ Linh Thú một tựa game, lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại mà ở đó các bạn sẽ là người thu thập, huấn luyện các thần thú nhằm tặng cường sức mạnh cho bản thân của mình nhờ các thần thú đó. Tuy nhiên các thần thú rất khó để thu thập, chính vì thế mọi người sẽ cần phải nhờ đến các mã code mà nhà game gửi tặng được Thao68 cập nhật ngay bên dưới bài viết này.

Contents

Code Vạn Cổ Linh Thú là gì?

Đây giống như một mã quà tặng, mà mọi người có thể dùng để nhập ngay vào game nhằm giúp anh em game thủ chơi tựa game này nhận về các thần thú hoặc những vật phẩm có giá trị. Cùng với đó, hầu hết các Giftcode đều có thời gian sử dụng và được update mới ngay khi có thông báo từ nhà phát hành game.

Giftcode Vạn Cổ Linh Thú mới nhất

Tình trạngCode
Còn hoạt độngvanco2021
Còn hoạt độngcodetanthu888

Cách nhập code Vạn Cổ Linh Thú

Không giống với các tựa game như Đế Vương Tam Quốc, Loạn Chiến 3Q…. thì việc nhập code Vạn Cổ Linh Thú dường như dễ dàng hơn nhiều so với các tựa game mà mình đã chia sẻ trước đây.

Bước 1: Nhấn vào mục Phúc lợi mà các bạn sẽ thấy ngay giao diện chính trong game Vạn Cổ Linh Thú.

Bước 2: Nhấn tiếp mà mục Giftcode.

Bước 3: Bây giờ, nhập các mã code ở trên vào ô và nhấn Nhận thưởng.

Sau khi hoàn thành bước này, nếu nhận được thông báo nhập code thành công là các bạn đã có thể nhận các quà tặng về túi đồ rồi nhé.

Thông qua bài viết ở trên mà Thao68 đã chia sẻ, thì mọi người đã biết cách nhập code Vạn Cổ Linh Thú mới nhất để nhận các quà tặng miễn phí để hỗ trợ cho việc chơi game của mình rồi nhé. Cùng với đó, trong quá trình thực hiện theo hướng dẫn nếu có lỗi phát sinh thì mọi người hãy để lại bình luận ngay bên dưới giúp mình nhé.

Code -