Thời điểm ấn định Reset Rank Liên Minh Huyền Thoại mùa 12 năm 2021

Như vậy, mùa giải thứ 11 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã đến đến hồi kết thúc mở ra một mùa giải mới cho anh em game thủ leo Rank xếp hạng. Theo thông báo chính thức, của Garena và Riot thì mùa giải thứ 11 của LMHT kết thúc vào 23:59:59 ngày 16/11. Phần thưởng sẽ được trao trong vòng 4 tuần sau khi mùa giải kết thúc và thời điểm reset rank Liên Minh mùa 12 sẽ là vào 22:30 ngày 07/01/2022.

Phần thưởng Reset Rank LOL mùa 12

Nếu trong quá trình chơi xếp hạng, bạn đạt rank Vàng hoặc cao hơn trong hàng chờ Đơn/Đôi hoặc Linh Hoạt thì bạn sẽ nhận được Blitzcrank Vinh Quang và cùng với tướng Blitzcrank nếu bạn chưa sở hữu được vị tướng này.

Xem thêm: Lịch thi đấu LPL mùa xuân 2022 mới nhất

Phần Thưởng Vinh Danh

Sau mỗi trận đấu, nếu các bạn là người chơi có kỹ năng tốt và hỗ trợ đồng đội của mình trong quá trình chơi sẽ được người chơi khác vinh danh. Bạn sẽ nhận được một Hộp Vinh Danh, dựa trên cấp độ Vinh Danh của bạn cuối mùa. Đây là các vật phẩm sẽ có trong những Hộp Vinh Danh tương ứng:

Hộp Vinh Danh 3

– Mẫu Mắt Ngẫu Nhiên

– 3 Mảnh Chìa Khóa

Hộp Vinh Danh 4

– Mẫu Mắt Ngẫu Nhiên

– Biểu Cảm Ngẫu Nhiên

– Biểu Cảm Ngẫu Nhiên

Hộp Vinh Danh 5

– Mẫu Mắt Ngẫu Nhiên

– Biểu Cảm Ngẫu Nhiên

– 6 Mảnh Chìa Khóa

Như vậy thời điểm Reset Rank LOL mùa 12 cũng đã đến, Thao68.Com chúc các bạn có một mùa giải mới vô cùng bùng nổ với những thứ hạng cao hơn so với mùa 11 nhé!

LOL -