Hướng dẫn cách chơi Thần đèn Akinator đoán suy nghĩ bằng tiếng Việt

Chúng ta đều biết, Akinator là một tựa game trên máy tính của công ty Elokence.com của Pháp. Tuy nhiên, tựa game Thần đèn Akinator Tiếng Việt này được khá nhiều các bạn ở nước ta hâm mộ và săn lùng để trải nghiệm tựa game này.

Tuy nhiên, ngôn ngữ chính của tựa game này là tiếng Anh nhưng mình dám chắc rằng ít người chơi nào có thể hiểu hết những câu hỏi tiếng Anh trong Thần đèn Akinator. Chính vì thế, Thao68 sẽ hướng dẫn mọi người cách chơi game Thần đèn Akinator đoán suy nghĩ bằng tiếng Việt một cách dễ dàng ngay trên trình duyệt Web của các bạn.

Để chơi được Akinator tiếng Việt, thì đầu tiên các bạn mở trình duyệt Website của mình lên (Cả Chrome hay Coccoc đều được nhé)

Bây giờ, các bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm như hình bên dưới.

Chọn vào mục Cài đặt

Tại đây, cửa sổ cài đặt sẽ hiện ra mọi người hãy nhấn vào mục Nâng cao.

Tham khảo những Rank Liên Quân Mobile đầy đủ hiện nay

Sau đó, mọi người hãy chọn đến mục ngôn ngữ và ở đây các bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống như hình ổ bên dưới.

Sau đó, ngay mục ngôn ngữ Tiếng Anh các bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình ở bên dưới.

Bây giờ, các bạn nhấn vào mục Đề xuất dịch trang bằng ngôn ngữ này. Sau bước này, thì Website Akinator sẽ tự động dịch tất cả sang ngôn ngữ tiếng Việt.

Những bảng mã màu FF đầy đủ nhất

Bây giờ, các bạn vào địa chỉ Website Akinator các bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả các câu hỏi và ngôn ngữ trên Website này đã được dịch sang tiếng Việt.

Bây giờ, nhiệm vụ của các bạn chỉ là đọc những câu hỏi mà Thần Đèn đưa ra và trả lời với các câu Đúng, Không, Không biết, Có lẽ và Chắc là không. Sau đó, thần đèn sẽ đưa ra những đáp án đúng với câu hỏi trước đó.

Việc trả lời nhanh hay chậm, nó còn phục thuộc vào độ nổi tiếng và phổ biến của các nhân vật đó. Và bạn đã sẵn sàng cùng nhau thử thách với thần đèn Akinator chưa nào?

Với những hướng dẫn cách chơi Akinator tiếng Việt của Thao68, mình nghĩ rằng các bạn ai cũng sẽ làm được vì nó là khá dễ đấy nhé. Và không những thế, hầu như với cách cài đặt trên thì những Website bằng tiếng Anh cũng sẽ được dịch tự động sang tiếng Việt rất thú vị đấy nhé.

New Game -